Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của son môi loreal

05 / 08 / 2019

Loreal  – thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng thế giới với rất nhiều sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, son môi loreal là một trong những sản phẩm chủ đạo của hãng, để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm này, chúng ta cùng tìm hiểu đặc điểm nổi bật của son môi loreal.

Son môi loreal – thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Vẻ ngoài đốn tim của son môi loreal

Có lẽ một trong những đặc điểm nổi bật của son môi loreal chính là thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Thiết kế chủ đạo của son loreal là màu đen với dòng chữ Loreal nổi bật trên thân vỏ. Tùy theo từng dòng son mà thiết kế của thỏi son có thể là màu đen – vàng, đen – hồng hay đen – bạc. 

bang-mau-son-loreal-paris_12
Dòng son Loreal

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi nhìn thấy những thỏi son loreal chính là vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp không hề thua kém những thỏi son hàng triệu đồng trên thị trường. Son loreal có vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, thu hút chị em từ những ánh nhìn đầu tiên. 

Đặc điểm nổi bật của son môi loreal – có khả năng  bảo vệ môi

Đôi môi cũng giống như làn da của chị em phụ nữ, có thể bị tấn công bởi tia UV từ ánh nắng mặt trời, khiến cho môi bị thâm, sạm. Vì lẽ đó, cần phải bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, đa phần chị em khi nghĩ đến môi chỉ nghĩ đến những thỏi son loreal màu nào đẹp chứ không nghĩ đến việc bảo vệ môi của mình.

Một trong những đặc điểm nổi bật của son môi loreal chính là khả năng bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời. Trong thành phần của son có kem chống nắng, che chở và bảo vệ môi khỏi tia UV đầy độc hại từ ánh nắng. Không chỉ thế trong thành phần của son còn có các dưỡng chất giúp bảo vệ và duy trì sự hồng hào, tươi tắn cho đôi môi của chị em phái đẹp. 

Màu son sắc nét của son môi loreal

Màu son môi loreal rất đẹp và cuốn hút

Không chỉ sở hữu vỏ ngoài đẹp mắt và sang trọng, phần ruột bên trong mới là thứ làm nên đẳng cấp của son môi loreal. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của son môi loreal được nhiều người biết đến nhất. Chất son lì, mềm và rất mướt khi đánh lên môi không khiến người dùng cảm thấy khô và dầy mà rất mềm mại nhưng lại bám màu tốt cũng như màu lên sắc nét. Bảng màu son Loreal cũng đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Để biết son môi loreal có chất lượng và đẳng cấp hay không, chị em chỉ cần tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.