Top 6 màu son Mac gây sốt

25 / 08 / 2019
son-mac_2
son-mac_2

Màu son Mac luôn làm đốn tim nhiều cô gái vì sự đa dạng về màu sắc của nó. Bạn sẽ phải “choáng” khi đứng trước hơn 100 màu sắc Mac mà màu nào cũng đẹp, cũng ấn tượng. Vậy tại sao không lọc bớt và tham khảo top 6 màu son Mac gây sốt dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ đỡ băn khoăn hơn rất nhiều.

Màu Ruby Woo ( đỏ trầm)

Top 6 màu son Mac gây sốt đầu tiên phải kể đến Ruby Woo – màu đỏ trầm. Đây là màu huyền thoại ai cũng biết khi nói đến Mac. Màu sắc đỏ trầm, khi dùng trên môi mình có cảm giác son có thêm một chút tone hồng vô cùng nhẹ nhàng. 

son-mac_22
Màu Ruby Woo thuộc top 6 màu son Mac gây gốt trong giới trẻ

Màu Lady Danger (đỏ cam san hô)

Màu Lady Danger (đỏ cam san hô) thuộc dòng Mac Matte với chất son lì mịn. Nó là sự kết hợp giữa  tone đỏ và cam san hô có  khả năng làm sáng da và tăng độ cuốn hút cho phái đẹp.

Màu Russian Red (đỏ thuần)

Đỏ thuần chẳng bao giờ là hết mốt dù các màu khác có lạ, có cool đến đâu thì nó cũng không bị xoán ngôi. Màu Russian Red mang đến cho phụ nữ vẻ quyến rũ chết người, mạnh mẽ và đầy sexy. Chàng trai sẽ hoàn toàn bị thu phục bởi một cô gái cá tính như vậy.

son-mac_2
Mac Diva làm mê mẩn các quý bà

Màu Relentlessly Red (đỏ hồng)

Đây cũng thuộc top màu son Mac đẹp cực tôn da. Màu hồng là chủ yếu, pha một chút đỏ rất phù hợp với cô gái cá tính nhẹ nhàng, yêu đời. Thuộc dòng Retro MatteThuộc dòng Retro Matte nên thỏi son màu đỏ hồng này cực kỳ đắt khách, sở hữu ưu điểm là màu son sáng, chất son siêu lỳ bền màu. 

Màu Diva (đỏ rượu)

Kết hợp hoàn hảo giữa tone đỏ và tím đã hình thành nên thỏi son Mac Diva – đỏ rượu vô cùng quyến rũ. Khi tô son này lên thì đảm bảo bạn sẽ biến thành cô nàng cá tính, chất ngầu và sẵn sàng tán đổ bất cứ chàng trai nào mà mình yêu thích. 

Màu Chili (đỏ đậm pha cam)

Cuối cùng, top 6 màu son Mac gây sốt trong top mỹ phẩm làm đẹp chính là màu son Mac Chili (đỏ đậm pha cam). Màu chili không chỉ dễ dàng làm tone màu da mà nó còn không kén màu da, ai cũng có thể sử dụng được dù da trắng sáng hay tối.

Như vậy, bạn đã vừa được tìm hiểu về các màu son đang hot nhất hiện nay của thương hiệu Mac. Mỗi màu sắc đều có thể khiến bạn đẹp lên trông thấy nên cũng không khó khăn gì phải lựa chọn phải không ạ.

Son Mac chính hãng là hàng chất lượng, màu sắc nổi bật và an toàn cho bờ môi của bạn. Chúc bạn đẹp hơn với Mac mỗi ngày.